Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Yves Rocher không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm tuyệt vời dành cho da mặt, da body mà còn có những sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc.

Rất nhiều bạn sử dụng dầu gội đầu thông thường để gội đầu cho tóc nhuộm, điều này khiến tóc bị tụt màu, không còn giữ màu chuẩn nữa. Nếu bạn muốn tóc giữ màu nhuộm lâu hãy sử dụng dầu gội chuyên cho tóc nhuộm.
         
L’Oreal Professionnel Vitamino Color A-OX Shampoo/ Conditioner tốt cho tóc nhuộm
Thương hiệu L’Oreal vốn không còn xa lạ đối với những cô nàng. Tuy nhiên dầu gội của thương hiệu này cũng là gợi ý hoàn hảo cho tóc nhuộm thì không phải ai cũng biết. Sự có mặt của phân tử Incell đa chiều độc quyền của L’Oréal Professionnel giúp bổ sung dưỡng chất Ceramide duy trì độ bóng khỏe cho tóc.
Yves Rocher Colour Protection & Radiance Shampoo
Yves Rocher không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm tuyệt vời dành cho da mặt, da body mà còn có những sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc. Yves Rocher Colour Protection & Radiance Shampoo giúp làm sạch da đầu nhẹ nhàng mà vẫn giữ màu rất tốt cho tóc nhuộm.
Với chiết xuất từ hoa Hawthorn, có công dụng bảo vệ lớp trên tóc và độ mềm mượt của tóc trước các tác nhân gây hại của môi trường. Một điểm cộng tuyệt vời là sản phẩm không chứa Paraben, Silicon và công thức dễ dàng tự tiêu hủy sinh học, rất an toàn khi sử dụng.
Các chuyên gia về tóc khuyên chúng ta nên gội nước lạnh để giữ màu tóc nhuộm lâu phai. Việc sử dụng nước nóng khiến biểu bì tóc nở ra, mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn và màu tóc vì thế mà cũng có khả năng “thoát thân”.
Trong những ngày đông, nếu e ngại với nước lạnh bạn có thể dùng nước ấm để gội đầu, sau đó lau khô và xả nhanh một lần bằng nước lạnh để khóa biểu bì tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét