Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Dầu gội đầu Dove là sản phẩm giúp chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Chăm sóc tóc hư tổn chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu chăm sóc không đúng cách sẽ dễ khiến tóc chịu nhiều tổn thương hơn nữa và phải rất lâu sau tóc mới có thể phục hồi. Mùa đông năm nay, nếu quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho tóc thì cách tốt nhất là hãy tập ngay 5 thói quen chăm sóc dành riêng cho mái tóc hư tổn sau nhé!
Hạn chế sử dụng dụng cụ làm tóc bằng nhiệt
Ngoài tác động từ hoá chất và môi trường, phải tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng khiến tóc nhanh chóng khô và hư tổn. Vì vậy, bạn nên hạn chế làm đẹp cho mái tóc bằng các dụng cụ tạo nhiệt như máy uốn, là, dập phồng hay sấy tóc. Hoặc nếu bắt buộc phải sử dụng, bạn hãy lưu ý để nhiệt độ của máy ở mức trung bình và dùng dầu dưỡng, xịt dưỡng có chứa keratin để bảo vệ cho lớp biểu bì tóc ngay sau đó.
Mách nhỏ: Một số kiểu tóc cắt đuổi sẽ khiến tóc bạn cụp tự nhiên theo chiều từ ngoài vào trong. Hoặc sử dụng lô cuốn qua đêm cũng giúp bạn có mái tóc xoăn bồng bềnh không cần dùng đến dụng cụ uốn.
Dầu gội đầu Dove là sản phẩm giúp chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất và ngăn rụng tóc hiệu quả.
Dove đã tạo ra dầu gội liệu pháp dầu dưỡng giúp tóc giảm xơ rối tức thì, giúp tóc khỏe, mềm mượt hơn về lâu dài khi sử dụng thường xuyên. Dove - phục hồi tóc hư tổn với keratin repair actives giúp tóc phục hồi các dấu hiệu hư tổn trên tóc làm mái tóc của bạn trông mềm mượt, bồng bềnh không còn khô và sơ tóc, thấm sâu vào từng sợi tóc giúp tóc khỏe hơn sau mỗi lần gội. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét