Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Tất cả các hóa chất dùng để nhuộm, tẩy, uốn, ép tóc không chỉ gây hư hại mà còn ảnh hưởng rất lớn đến da đầu và sức khỏe của bạn.

Những người hay ép, uốn, nhuộm tóc hoặc tiếp xúc với nhiệt thường xuyên sẽ dễ hư tổn, khô xơ. Cách giúp phục hồi tóc hư tổn, trước tiên bạn cần ngừng sử dụng tất cả phương pháp làm đẹp này.

Tất cả các hóa chất dùng để nhuộm, tẩy, uốn, ép tóc không chỉ gây hư hại mà còn ảnh hưởng rất lớn đến da đầu và sức khỏe của bạn.

Cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất bằng dầu dừa

+ Cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất bằng dầu dừa được nhiều chị em áp dụng bởi vì thành phần trong nó có khả năng kháng khuẩn và dưỡng ẩm cao, giúp giữ ẩm cho mái tóc khô xơ, phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất.

         
+ Nguyên liệu: Dầu dừa, tăm bông

+ Cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà bằng dầu dừa như sau:

– Sau khi gôi đầu và để khô tóc, lưu ý bạn nên để tóc khô tự nhiên thay vì sấy tóc khiến tóc thêm hư tổn và khô.

– Dùng dầu dừa thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn tóc rồi dùng tăm bông thấm đều vào da đầu.

– Massage nhẹ nhàng và để khoảng 30′ rồi gội lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn


Giấm xả tóc Yves Rocher

Khởi phát từ niềm đam mê khám phá thực vật và thảo dược, nhà sáng lập nên thương hiệu Yves Rocher đã nghiên cứu, sáng tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên. Mọi khâu quy trình từ sản xuất đến đóng gói sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ, không cần đi qua bất cứ một đơn vị trung gian nào. Cũng chính vì vậy, đây là nhãn hiệu đến từ Pháp được bình chọn lọt top những sản phẩm được ưa chuộng nhất 2011, có mặt trên khắp 5 châu lục và hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới.

 TIGI

dầu gội tigi 750ml Copyright Repair giúp hồi phục lại mái tóc hư giòn và dễ gãy. Hệ thống hồi phục gồm Keratin giúp thẩm thấu sâu vào bên trong sợi tóc, cung cấp lượng Keratin gấp 10 lần, làm mượt những hư tổn bên ngoài. Thành phần Sợi hoạt tính làm chắc những liên kết protein và bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Ngoài ra, thành phần Phức hợp dưỡng màu là khiên chắn bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hư tổn và bay màu từ bên ngoài môi trường như nắng, gió và nhiệt cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét