Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

chị em hãy áp dụng ngay cách trị gàu tận gốc dưới đây để sở hữu mái tóc óng ả, khỏe mạnh hơn.

Nguyên nhân gây nên gàu chủ yếu là vì thời tiết hanh khô, khói bụi, sấy, uốn, duỗi khiến các lớp tế bào sừng trên da bị bong tróc hoặc do một loại vi nấm có tên là Malassezia. Loại nấm này sẽ sinh nôi nảy nở khi da đầu tiết nhiều dầu, kèm theo đó là gàu tấn công ồ ạt.

Chính vì vậy, chị em hãy áp dụng ngay cách trị gàu tận gốc dưới đây để sở hữu mái tóc óng ả, khỏe mạnh hơn.

Nước cốt chanh và nha đam

Chanh không những trị gàu hiệu quả, giúp cân bằng độ pH và dầu trên da đầu mà còn lưu lại mùi thơm rất dễ chịu trên tóc. Tuy nhiên, vì chanh có tính axit cao dễ làm khô da đầu nên cần kết hợp chanh với nha đam để cung cấp độ ẩm và giảm lượng gàu quay trở lại.

Chị em hãy lấy gel nha đam xay nhuyễn rồi trộn đều với 3 muỗng nước cốt chanh. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ trong 30-50 phút. Cuối cùng, xả sạch lại với nước ấm. Thường xuyên áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

         
Dầu gội trị gàu Haicneal

Dầu gội Haicneal là một trong những dòng sản phẩm trị gàu, chống viêm da tróc vảy được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng, người dùng cần bôi khoảng 5ml dầu lên tóc được làm ẩm và mát xa cho thuốc tiếp xúc với da đầu. Nếu dùng thường xuyên, khoảng 2 lần một tuần trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt mà dầu gội này mang lại. Sản phẩm này có ưu điểm trị sạch gàu, chống nấm hiệu quả và có giá thành khá rẻ. Đặc biệt, loại dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay này còn có phiên bản dùng thử là những gói nhỏ, rất tiện lợi.

DẦU GỘI TRỊ GÀU VICHY DERCOS ANTI DANDRUFF ADVANCE ACTION SHAMPOO

Một thương hiệu sở hữu dầu gội trị gàu được nhiều chị em nhắc đến tiếp theo cũng xuất xứ tại Pháp. Sản phẩm không chứa paraben, không có silicon, không có phẩm màu nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và không gây ra kích ứng. Với phức hợp anti sebum giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả, tuyến dầu dưới da đầu hoạt động chậm lại giúp tiết chế hình thành dầu thừa, từ đó trị gàu mùa đông hiệu quả, giảm thiểu được tình trạng ngứa da đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét