Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

bạn cần phải phục hồi tóc hư tổn bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc

Một trong các bí quyết phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất hiệu quả chính là sử dụng dầu oliu.
Như chúng ta biết thì tóc xơ rối cần được cung cấp độ ẩm để duy trì sự chắc khỏe. Dầu oliu với dưỡng chất dồi dào sẽ giúp bạn mau chóng khôi phục lại mái tóc bóng mượt, mềm mại ban đầu.
Trong dầu oliu chứa các chất tốt cho tóc như các axit béo, vitamin E, vitamin B, canxi, magie, kẽm… Những chất này vừa mang lại độ ẩm, vừa nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó hạn chế được tình trạng tóc yếu và gãy rụng thường xuyên.
Hình ảnh Chọn dầu gội cho tóc khô xơ: Tưởng dễ mà khó
Ủ tóc 2 lần mỗi tuần
Khi nhuộm xong thì gần như những dưỡng chất tự nhiên có trong tóc sẽ không cánh mà bay. Vì thế, bạn cần phải phục hồi tóc hư tổn bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Việc này không những giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mà còn tăng độ bóng mượt cho mái tóc của bạn. Bạn có thể dùng kem ủ của các thương hiệu lớn. Hay các tinh chất có sẵn từ tự nhiên như: Dầu olive, tinh dầu bưởi, dầu dừa, … cũng rất tốt cho tóc.
Những nàng tóc khô được khuyên dùng các loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn nặng giàu thành phần dưỡng chất cho tóc như bơ, mỡ và lanolin. Các loại dầu gội đầu lý tưởng dành riêng cho tóc khô có độ pH từ 4,5 đến 6,7. Và song song đó bạn cũng nên lưu ý là trung bình 2 ngày gội 1 lần, không nên gội quá nhiều lần trong ngày và hãy để tóc khô tự nhiên, hạn chế sử dụng máy sấy vì nhiệt độ của máy sấy có thể làm tóc hư tổn hơn. Bạn nên kết hợp với việc sử dụng dầu xả, kem ủ, dầu dưỡng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Với mái tóc khô xơ, điều quan trọng nhất là cần bổ sung độ ẩm cho tóc nên khi chọn dầu gội cần chứa các thành phần protein (collagen, acid amin, pro vitamin B5, panthenol,…), keratin, vitamin E,… giúp dưỡng ẩm tóc chuyên sâu, làm mềm mượt bề mặt các tầng biểu bì, tạo môi trường thuận lợi cho tế bào mầm tóc phát triển, phục hồi tóc khô xơ, hư tổn.
Thay vì chọn dầu gội với các thành phần hóa học, bạn có thể ưu tiên dầu gội đầu dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên như bơ, dầu oliu, dầu dừa… dịu nhẹ hơn cho tóc khô xơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét