Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Dầu gội Tigi tím với công nghệ ghi nhớ độ phồng

Giới thiệu dầu gội xả tăng phồng Tigi tím
Cặp dầu gội TIGI tím làm phồng tóc Fully Loaded là sự lựa chọn đặc biệt cho mái tóc mỏng, xẹp cần độ phồng dày. Đây là loại dầu gội tăng phồng tiên tiến nhất của TIGI từ trước đến nay, sử dụng công nghệ Uploader ™ được thiết kế chuyên nghiệp để tăng cường độ phồng và tạo sức sống cho tóc.
Điều mà mái tóc sợ nhất là tóc bị nặng và rũ xuống do dầu gội và dầu xả nặng. Cặp Dầu gội và Dầu xả Tăng Phồng Tigi hoạt động với phương thức không gây nặng tóc giúp biến đổi tóc mỏng từ ủ rũ, thiếu sức sống thành căng đầy sức sống và phồng lớn.
Dầu gội Tigi tím với công nghệ ghi nhớ độ phồng, còn dầu xả sở hữu công nghệ làm dày sợi tóc. Chúng thẩm thấu sâu trong tóc, làm đầy các sợi tóc giúp chúng trở nên dẻo dai và dày dặn hơn. Cùng lúc đó, chúng cũng dưỡng ẩm cho tóc.
         
Hướng dẫn sử dụng dầu gội đầu cặp TIGI màu tím
Dầu gội: Làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn. Sau đó, thoa dầu gội TIGI tím lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Gội lại lần 2 nếu muốn.
Dầu xả: thoa dầu xả cho giữa và ngọn tóc sau khi sử dụng dầu gội TIGI tím tăng phồng. Đợi 3 đến 5 phút sau đó xả sạch với nước.
Sấy khô với bàn chải yêu thích của bạn.
Sản phẩm kết hợp: Gel TIGI tím Bed Head Small Talk hoặc Gel mềm TIGI vàng Bed Head Motor Mouth để gia tăng hiệu quả tạo phồng.
Đối tượng sử dụngKhách hàng có mái tóc mỏng, xẹp cần tăng độ phồng dày.
 Lưu ý
Với dầu gội phục hồi tóc hư tổn nặng tigi, bạn có thể sử dụng nhiều lần nếu cần thiết, với những bạn nữ có nhiều gàu có thể gội 2 lần để làm sạch hoàn toàn tế bào chết và dầu thừa trên da đầu.
Quá trình gội, xả bạn nên sử dụng bằng nước lạnh hoặc nước tan giá để không làm khô tóc.
Khi dùng dầu xả bạn nhớ sử dụng cách chân tóc 5cm - 10cm và không dùng quá nhiều để không bị bết tóc nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét