Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn nhẹ mức độ 2

Bạn đã biết cách phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất, hai trong nhiều điều cần nhớ đó chính là bổ sung chất dinh dưỡng và tăng độ ẩm. Ngoài dầu dưỡng tóc và dầu xả thì việc dưỡng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên là phương pháp tốt nhất để nuôi dưỡng tóc. Những thành phần này rất an toàn và có tác dụng dài lâu. Hơn thế nữa, đây đều là những nguyên liệu dễ tìm và có giá bình dân. Chỉ cần một chút kiên trì, bạn sẽ tìm lại mái tóc đẹp mượt mà không cần lo bị “viêm màng túi”.
Sử dụng dầu gội đầu không phù hợp
Sau khi bạn thay đổi mái tóc của mình, trải qua tác dụng của hóa chất tẩy, nhuộm…Mái tóc đã có sự thay đổi về cấu trúc, vì thế mà dầu gội đang dùng sẽ không phù hợp với tóc của bạn nữa. Hãy lựa chọn dầu gội mới phù hợp với tình trạng mái tóc để tránh hư tổn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt để mang lại cho mình mái tóc bóng mượt nhất.
         
Dầu gội đầu nhập khẩu Tsubaki trắng - Shiseido Tsubaki Damage Care
Dầu gội Tsubaki là thương hiệu dầu gội của Shiseido rất nổi tiếng ở Nhật Bản với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu chất axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ rất dễ dàng bởi da và tóc.
Dầu gội Tsubaki trắng - Shiseido Tsubaki Damage Care chuyên dành phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, chẻ ngọn,... Sản phẩm ngoài tác dụng bảo vệ tóc, chống khô tóc còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.
Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn nhẹ mức độ 2, giúp lấy lại mái tóc mềm mượt ban đầu. Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).
Đặc điểm khác biệt của dầu gội Tigi màu số 2 với những sản phẩm chứa Silicon khác:
Đó là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Do vậy, tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét