Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Xuất tinh sớm có triệu chứng như nào?

Xuất tinh sớm có triệu chứng như nào?

Phái mạnh cần chú ý một số triệu chứng và những dấu hiệu sớm nhất của xuất tinh sớm sau để biết được mình có đang bị mắc chứngxuất tinh sớm hay không:

  • Có thời gian sinh hoạt tình dục ngắn hơn bình thường
  • Ngay khi đưa vào âm đạo đã xả ra tình trạng xuất tinh
  • Xuất tinh ngay cả khi chưa quan hệ
  • Xuất tinh quá nhanh theo một thói quen: Ham muốn tình dục mạnh, nhwung thời gian quan hệ lại quá ngắn, dương vật cương cứng có lực.
  • Xuất tinh ngẫu nhiên: Điều này làm cho cơ thể mệt mỏi, dương vật cương cứng vô lực
  • Xuất tinh sớm ở người già: Ham muốn tình dục giảm, dương vật cương cứng vô lực
triệu chứng xuất tinh sớm
Những tác hại của việc xuất tinh sớm
Liệu việc xuất tinh sớm có bị sao không, hay có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Theo các chuyên gia, mặc dù xuất tinh sớm không gây sự nguy hiểm cấp cứu nhưng có thể làm giảm chức năng tình dục, giảm thỏa mãn tình dục, giảm chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi: Tinh trạng xuất tinh sớm gây ra ảnh hưởng tới tâm lý của phái mạnh. Nam giới sẽ luôn luôn xuất hiện những mặc cảm tự ti khi không thể hoàn thành "nhiệm vụ", chính vì lẽ đó đó dẫn tới tâm lý luôn bị căng thẳng nên dễ có cảm giác bực bội cáu gắt. Đó là nguyên nhân dẫn tới những xung đột bất hòa trong gia đình.
Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của đàn ông: Bệnh xuất tinh sớm nếu xảy ra liên tục và kéo dài nếu không được điều trị dutes điểm sẽ làm tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra khi đàn ông không được thỏa mãn về nhu cầu tinh dục khi lâm trận sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, âu lo, kéo dài có thể gây trầm cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét