Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mức độ trung bình được cảnh báo từ 1-2 phút quan hệ kể từ lúc giao hợp.

Nhiều anh chàng vẫn quan niệm về độ dài cuộc giao hợp trên 2 phút là có thể chấp nhận được. Điều này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, theo số liệu điều tra thực chất 2 phút không đủ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ.

Nhiều cuộc điều tra đã diễn ra và cho kết quả, trung bình phụ nữ cần 10 phút để có thể đạt được khoái cảm. Do đó nếu giao hợp trên 3 phút thì chắc hẳn chỉ có 1 số nhỏ chị em có thể đạt được cực khoái, còn lại phần đa sẽ không thể.

Nhiều anh chàng có chức năng sinh lý mạnh có thể điều chuyển được thời gian xuất tinh, chủ động làm cho đối tác nữ giới đạt khoái cảm trước hoặc cùng lúc với mình thì đây mới là khả năng toàn diện của một người đàn ông.

Chính vì lẽ đó mà bạn không thể đem lại cực khoái cho chị em phụ nữ. Nghĩa là họ không thể lên đỉnh được, họ có thái độ không hài lòng, chê trách … Hoặc bạn chưa đạt đến được thời gian trung bình là 10 phút thì nên cải thiện vấn đề này của mình
Màn dạo đầu

>> Tìm hiểu về bệnh cương dương ở nam giới: https://hangxin.com.vn/reviews/benh-roi-loan-cuong-duong-co-the-chua-khoi-duoc-khong/

Xuất tinh sớm ở nam giới được chia làm 3 mức độ:

Thời gian quan hệ chỉ kéo dài từ 3-5 phút kể từ lúc dương vật đã đi vào âm đạo thì được xếp vào mức độ nhẹ.

Mức độ trung bình được cảnh báo từ 1-2 phút quan hệ kể từ lúc giao hợp.

Mức độ được cho là nặng nhất có lẽ là lúc dương vật vừa được cho vào âm đạo đã nhảy sần sật vì xuất tinh. Nhiều trường hợp chưa cho vào âm đạo thì đã xuất.

Ở các mức độ này thì cần phải chữa trị kịp thời để không ảnh hưởng đến tâm lý, khiến cho cả hai rơi vào sự sợ hãi, tự ti khi nghĩ đến quan hệ tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét