Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Giai đoạn mang thai, sinh nở, âm đạo của chị em cũng bị tổn thương, dễ bị các loại vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm nhiễm và làm khô âm đạo sau khi sinh.

Trong giai đoạn thai nghén, hàm lượng hocmon estrogen và progesterone sẽ tăng lên trong cơ thể người phụ nữ. Nhờ đó thai và tuyến sữa phát triển, giúp khung xương chậu và tầng sinh môn nới rộng để đứa trẻ có thể lọt ra ngoài dễ dàng. Sau khi sinh, hàm lượng estrogen, progesterone và các hooc môn khác sẽ sụt giảm nhanh chóng. Quá trình thay đổi hooc môn đột ngột sau khi sinh sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, làm chị em cảm thấy tức ngực, đầy bụng, đau bụng dưới, khô hạn...
Trai qua quá trình sinh nở khiến cở thể của chị em bị hao tổn, cơ thể có những vết thương chưa lành như vết khâu ở tầng sinh môn, vết mổ ở bụng. Thêm vào đó, việc chăm sóc bé lại vất vả, mệt mỏi khiến tinh thần của mẹ bị ảnh hưởng, stress, dẫn đến tình trạng bị khô âm đạo.
>> Chữa khô hạn ở phụ nữ dau sinh: https://hangxin.com.vn/reviews/chua-kho-han-o-phu-nu-sau-sinh/
Giai đoạn mang thai, sinh nở, âm đạo của chị em cũng bị tổn thương, dễ bị các loại vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm nhiễm và làm khô âm đạo sau khi sinh.
Các sản phẩm vệ sinh vùng kín cho chị em không uy tín có thể có hóa chất, chất tạo mùi… và nếu vệ sinh không đúng cách, thụt rửa âm đao quá sâu cũng sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo, vi khuẩn xâm nhập khiến âm đạo khô rát sau khi sinh.
mặc cảm về chuyện đó , rồi cơ thể sau khi sinh khiến chị em không tự tin, thoải mái khi quan hệ nên mất hết cả hưng phấn làm âm đạo bị khô.
Một trong những thứ không thể thiếu cho cơ thể đó là nước, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra, với phụ nữ đang mắc chứng “khô hạn” nước giúp giảm các triệu chứng đau rát khi quan hệ, giúp âm đạo mềm và ẩm hơn.
Ăn các thực phẩm giàu probiotics là bổ sung các vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Một trong những “vi khuẩn” có lợi trong các sản phẩn probiotic đã được chứng minh có khả năng duy trì sự cân bằng pH trong khoang âm đạo, chống lại các viêm nhiễm từ bên ngoài.
>> Thuốc chữa khô hạn sau sinh: https://hangxin.com.vn/reviews/thuoc-giam-kho-han-sau-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét