Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Có rất nhiều loại thuốc được sử dụng để chữa trĩ,

Có rất nhiều loại thuốc được sử dụng để chữa trĩ, một trong số đó  phải kể đến là thuốc đặt trong hậu môn, để thuốc đi vào trực tràng và hấp thu vào trong cơ thể the con đường này thay vì được đưa vào cơ thể thông qua hệ thống tiêu hóa như các thuốc uống thông thường. Những viên thuốc này còn được gọi với cái tên khác là thuốc viên đạn do thuốc đặt hậu môn thường có hình dạng giồng như những viên đạn để thuận tiện nhất cho việc sử dụng.
Loại thuốc này cũng phân thành nhiều mảng dựa trên rất nhiều những yếu tố như thành phần hoạt chất, nguồn gốc xuất sứ hay tác dụng điều trị bệnh của thuốc. Và chúng ta đang tim hiểu về thuốc đặt hậu môn chữa bệnh trĩ.
Hiện ra có vô số chủng loại có liên quan trên thị trường, có thể kể ra một số loại thuốc rất phổ biến như Protolog, Avenoc, Anusol hay Calmol,… Những loại thuốc này được bán ở gần như tất cả các của hàng thuốc trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể rất dễ dàng để tìm mua được chúng.
>> Xem thêm thông tin về bệnh trĩ: https://hangxin.com.vn/reviews/benh-tri-co-chua-duoc-khong/
Cơ chế hoạt động của thuốc là ngấm vào cơ thể qua con đường đặt tại hậu môn, dựa vào thân nhiệt của cơ thể để giúp phân tán các hoạt chất vào cơ thể từ đó tác dụng của nó sẽ giống với các loại thuốc uống thông thường.
Loại thuốc đặt, thuốc bôi này dùng với mục đích chủ yếu cho đối tượng  không thể dùng được các loại thuốc uống do cả nguyên nhân chủ quan lẫn các nguyên nhân khách quan như ghê thuốc uống, bị nôn ói khi phải uống thuốc, sợ uống thuốc hay đường tiêu hóa có vấn đề (viem loét dạ dày) khiến việc hấp thu hoạt chất của thuốc uống trở nên khó khăn.
Thành phần có trong thuốc đặt hậu môn ngoài các hoạt chất chính có tác dụng chữa bệnh ra thì thành phần tá dược của thuốc thường là những chất có khả năng tan tốt như gelatin, bơ,…
Cụ thể đối với thuốc viên đạn dùng trong chữa bệnh trĩ, thafh phần sẽ chứa có hoạt chất làm co mạch, các chất kháng viêm, giúp giảm triệu chứng sưng tấy, đau rát của búi trĩ. Thuốc còn giúp làm tăng độ ẩm cho hậu môn, làm cho các búi trĩ trở nên trơn hơn, giảm bớt sự đau đơn khi đi đại tiện, giảm bớt sự chảy máu khi đại tiện, từ đó cải thiện phần nào được tình trạng bệnh.
>> Tham khảo thêm thông tin về thuốc bôi trĩ repaherb tại đây: https://hangxin.com.vn/reviews/repaherb-thuoc-boi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét