Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Trong lá chè xanh có chứa thành phần kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa


một loại cây có giá rất rẻ và có nhiều tại Việt Nam mà không phải ai cũng biết đó là chè xanh. Trong lá chè xanh có chứa thành phần kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, lá chè xanh có một công dụng không phải ai cũng biết đến đó là có khả năng làm se khít vùng kín tự nhiên.

Dùng nguyên liệu này như thế nào? đó là rửa sạch rồi vò kỹ lá chè và đun sôi cùng muối trắng trong vòng 5 phút. Sau đó bạn đổ nước này ra chậu rồi tiến hành xông hơi từ 10-15 phút. Nước sau khi xông pha với chút nước lạnh rồi rửa kỹ vùng kín. Bạn thực hiện 2-3 lần/ tuần sau 3 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


Se khít vùng kín với bài tập Kegei

>> Sử dụng zlove để se khit vùng kín: https://hangxin.com.vn/reviews/zlove-gia-bao-nhieu/

Một trong những thứ được sử dụng nhiều trong dùng trong ngành dược hay để tái tạo da và mờ thâm sạm đó là nghệ. Nên nghệ kết hợp với mật ong cũng là một cách se khít vùng kín tại nhà tốt mà chị em nên thử để vừa giúp se khít vùng kín và trẻ hóa vùng kín. 


Ngày nay, dưới nền y học hiện đại thì ngoài phương pháp phẫu thuật, chị em phụ nữ cũng có thể dùng tia laser để thẩm mỹ vùng kín cho đẹp và tự nhiên. Bác sĩ sẽ dùng tia laser tác động trực tiếp lên thành âm đạo.

Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: làm se khít âm đạo, giúp “cô bé” hồng hào, mềm mại và khắc phục được tình trạng khô âm đạo sau sinh.

Bài tập Kegel được bác sĩ tên Kegel sáng tạo ra bài tập thể dục này vào năm 1948. Nhờ vào việc kích hoạt cơ, tác động vào vùng đáy xương chậu giúp cho nàng tăng tính đàn hồi, cải thiện vấn đề se khít vùng kín trong thời gian ngắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét