Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha

Mái tóc luôn là điểm sáng của phụ nữ, tạo nên nét đẹp riêng của mỗi người. Các chuyên gia về tóc đã thấu hiểu và nghiên cứu đưa ra các sản phẩm phục hồi tóc hư tổn nặng. Nhưng chính vì vậy mà xuất hiện quá nhiều thương hiệu, các dòng sản phẩm trên thị trường làm cho người tiêu dùng không biết nên dùng loại nào. Quá trình chăm sóc tóc không đúng phương pháp, sử dụng sản phẩm không đúng với tình trạng tóc, chất tóc không những không thể phục hồi sợi tóc mà còn làm tóc thêm hư tổn, khô xơ, sợi tóc bông xù, gãy rụng, càng làm cho quá trình phục hồi tóc trở nên khó khăn hơn.
Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm được nhiều salon tóc và khách hàng trên thế giới yêu thích và tin dùng, trong đó có cô nàng beauty blogger xinh đẹp Emmi Hoàng. Emmi là một người thường xuyên nhuộm tóc và các màu tóc luôn là những màu rực rỡ nổi bật, bởi vậy mà sự lựa chọn để cô nàng chăm sóc mái tóc nhuộm của mình đó chính là bộ đôi Lakmé Ultra Red Shampoo và Lakmé Ultra Red Treatment. Theo Emmi thì Lakme là có nhiều dòng sản phẩm dầu gội đầu dành cho tóc nhuộm (đủ các màu Red – Gloden Blonde – Copper – Violet – Brown), nếu các thương hiệu khác thì chủ yếu là giữ màu, còn dòng sản phẩm này của Lakme thì mỗi lần gội như là một lần nhuộm phủ lại vậy nên tóc sau khi gội trông lên màu và trông rực rỡ hơn rất nhiều.

Dầu gội Organic Bnetley có 70% thành phần gồm chiết xuất các thảo mộc organic được Earthmama – organic shop nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc từ Bentley Organic.

Do đã tiếp xúc các loại hóa chất nên tóc sau nhuộm luôn trở nên khô, yếu hơn rất nhiều. Vì vậy các bạn phải chú ý chăm sóc đúng cách và nên sử dụng các loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên để bảo vệ mái tóc óng ả, suôn mượt và giữ màu được lâu.

Ausganica là loại dầu gội được xuất xứ từ nước Úc, được chiết xuất từ những tinh chất thiên nhiên quý hiếm và lọt top những loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn tốt nhất hiện nay. Với thành phần chính là các loại dầu tự nhiên dồi dào dưỡng chất như tinh dầu dưỡng tóc từ hoa oải hương, vitamin B5, cây Henna,…

Ausganica có chức năng cung cấp các chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết để phục hồi cấu trúc sợi tóc cũng như da đầu. Đặc biệt, sự kết hợp của tinh dầu hương thảo, cam, dầu thơm, rau má, hoa hồi, lá chanh, mùi tây giúp chăm sóc tóc hư tổn, khô xơ, thúc đẩy sự phát triển của hệ thống nâng tóc kích thích tóc nhanh dài. Chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn cho da đầu, hương thơm dịu nhẹ của các tinh dầu tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét