Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

2 loại dầu gội trị gàu tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay phương pháp trị nấm đang được áp dụng nhiều nhất và đơng giản nhất đó chính là sử dụng các loại dầu gội trị gàu
Sự lựa chọn về loại dầu gội trị gàu phù hợp với bạn có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau – mỗi yếu tố sẽ quyết định đến quá trình mua hàng của bạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải kiểm tra bảng thành phần của mỗi chai dầu gội đầu.
         
Trị gàu mùa đông hiệu quả với dầu gội Vichy Dercos Anti Dandruff
Công dụng
Với Vichy Dercos Anti Dandruff - Gàu không còn là nỗi lo riêng dành cho phụ nữ, mà ngay cả nam giới cũng sử dụng phù hợp. Đây là sản phẩm trị gàu hiệu quả mang thương hiệu Vichy đến từ nước Pháp.
Trị gàu hiệu quả nhờ khả năng làm sạch sâu, lấy đi lượng dầu thừa trên da đầu.
Củng cố các sợi collagen, giúp chân tóc bám chắc hơn vào da đầu tránh tình trạng rụng tóc, mang lại một mái tóc chắc khỏe, loại bỏ gãy rụng.
Dưỡng ẩm và làm lành vết thương do nấm men gây ra trên da đầu. Giúp cho việc sử dụng dầu gội không gây hiện tượng khô và căng rát mà những sản phẩm điều trị gàu thường gặp.
Dầu gội không chứa parapen, không chất tạo mùi, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
DẦU GỘI DELOFIL - TRỊ GÀU PHỤC HỒI  ☀☀
💧 ARGAN OIL - PROTEIN - MAGIC COMPLEX 💧
🏆 Dung tích : 500ml giá 566k và 800ml giá 892k
⚠ Bạn bị gàu và ngứa đầu?
⚠ Bạn muốn tìm một sản phẩm vừa trị gàu, trị da đầu bị bết do dầu nhưng lại muốn tóc khô xơ trở nên mềm mượt?
⚠ Giải pháp nào cho bạn?
🎁 Với dầu gội xả Delofil trị gàu dành cho tóc hư tổn giờ đây chị em phụ nữ có thể quên đi nỗi lo về gàu, sạch da dầu, tóc lại luôn mềm mượt và óng ả.
🌈🌈 CÔNG DỤNG: Bổ sung dưỡng chất tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và siêu mềm mượt; Có tác dụng ngăn ngừa và trị gàu hiệu quả, giảm thiểu tóc gãy rụng. Đặc biệt với tóc đã qua hóa chất hoặc tóc hư tổn nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét