Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Đây là phương pháp phục hồi hư tổn tạm thời

Đây là phương pháp tạm thời giúp cho tóc thẳng, mượt, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Kết hợp với nhiệt độ của máy chuyên dụng kèm theo (máy nano, máy là,..) sẽ giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào tóc nhanh hơn và bít kín các lỗ hổng trên lớp biểu bì, phục hồi tóc hư tổn,giúp tóc chắc khoẻ, mượt hơn và dễ tạo kiểu. Đây là phương pháp phục hồi hư tổn tạm thời, tuy nhiên kết quả có thể kéo dài đến vài tháng. Nếu bạn chăm hấp, dưỡng, tóc sẽ nhanh trở về trạng thái bình thường,chắc khoẻ và óng mượt hơn. Dầu gội phục hồi tóc hư tổn nào tốt ?
         
Dầu gội Nexxus Therappe Moisture Rebalancing
Một mái tóc hư tổn sẽ làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi bước ra đường, vì vậy hãy sử dụng sản phẩm dầu gội tốt nhất thế giới đến từ thương hiệu Nexxus của Mỹ để khôi phục và duy trì độ ẩm biến mái tóc tóc khô rối của bạn trở nên mềm mại tự nhiên, khỏe mạnh và rạng rỡ. Công thức có chứa một phức hợp trứng cá muối và tập trung 100% Elastin Protein tinh khiết, dầu gội Nexxus không chứa silicon giúp tái cân bằng sợi tóc bằng cách xây dựng lại các liên kết bị hỏng và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc. Từ đó, làm trẻ hóa, giúp mái tóc sự linh hoạt và mềm mại hơn nhưng không gây ra tình trạng nặng tóc hay bết dính tóc.
   Dầu gội Macadamia có khả năng tiết bã nhờn tương tự như các loại dầu tự nhiên được tìm thấy trong da đầu của bạn, tăng cường nuôi dưỡng từng sợi tóc. Tinh dầu chiết xuất từ các hạt macadamia có chứa acid palmitoleic, đó là thành phần chính trong bã nhờn. Khi thoa lên tóc và da đầu, dầu gội Macadamia cung cấp lượng dầu mà những mái tóc khô và hư tổn bị mất đi khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét