Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Cặp gội xả làm phồng tóc này có màu tím bắt mắt

Mức giá dầu gội TIGI tím
Dầu gội TIGI tím làm phồng tóc chính hãng có giá 845,000đ tại LIZI. Giá mua tại Salon khoảng 1,090,000đ. Tôi không khuyên bạn sử dụng hàng xách tay hay hàng không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn. Mặc dù chúng có giá rẻ hơn từ 100,000đ đến 200,000đ, mái tóc dễ bị hư tổn rất nhiều của bạn không đáng phải chịu rủi ro bị ngập trong hóa chất độc hại không được kiểm soát như vậy.
Cặp gội xả làm phồng tóc này có màu tím bắt mắt, chính vì thế chúng ta thường gọi nó là dầu gội TIGI tím. Có 2 dung tích cho khách hàng có thể lựa chọn: 250ml và 750ml. Cặp gội xả sử dụng được khá lâu vì bạn không cần một lượng lớn sản phẩm cho một lần sử dụng (một cặp gội xả 750ml có thể sử dụng được khoảng 6 tháng).
Mua dầu gội Tigi trắng ở đâu chính hãng?
Ở Việt Nam hiện nay, nhà phân phối dầu gội Tigi trắng chính hãng là: hangxin
website này đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ các khác hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, bộ dầu gội xả Tigi trắng đang được bán với giá dao động theo từng loại là 550k-1,550k. Phương pháp chăm sóc tóc tại nhà với sản phẩm dầu gội cao cấp thực sự rẻ hơn so với các gói phục hồi ở ngoài tiệm.
Dầu cặp tigi đỏ -  Tigi Bed Head Rehab For Hair 750ml
Bộ dầu gội xả dành cho tóc bị hư tổn nặng.
Nếu bạn là người thường xuyên tạo kiểu tóc, uốn ép, sấy,... khiến cho mái tóc bị hư tổn nặng, gãy rụng, khô xơ, mất sức sống thì dầu gội Tigi màu đỏ này phù hợp với bạn.
Dưỡng chất được tăng cường với công thức thẩm thấu tốt, xâm nhập vào bên trong lõi tóc để phục hồi, cấp ẩm, dưỡng chất cho tóc mềm mượt và khỏe mạnh.
Mặt khác, các chất chống oxy hóa, vitamin E giúp bảo vệ tóc trước UV và tác động từ nhiệt độ, mái tóc bạn được bảo vệ và chăm sóc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng ngay tại nhà.
Hiện nay, bộ Tigi màu đỏ là một trong những dòng được nhiều người lựa chọn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét