Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Dầu gội tigi bed head có 5 màu để cho chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm dầu gội phù hợp với tóc mình.

Review dầu gội tigi đỏ – Điểm đặc biệt các bạn cần chú ý
Mình thường sử dụng mặt nạ dưỡng tóc ẩm sâu và kem dưỡng ẩm, nhưng khoảng sáu tuần trước, mình đã nghĩ đến việc kết hợp thói quen thường xuyên hơn và quyết định thử Tigi Bed Head, một dòng với ba mức điều trị khác nhau. Level 1, Re-energize, là “hoàn hảo cho tóc bình thường sử dụng hàng ngày”; Mức 2, phục hồi, là dành cho “khô, hư hỏng cần tăng cường độ ẩm”; và Level 3, Resurrection, là dành cho “mái tóc yếu, giòn cần can thiệp.” Tóc của mình xoay giữa các cấp độ 1 và 3 khá đúng nghĩa, vì chân tóc của mình khá ẩm, trong khi đuôi tóc khô hơn rất nhiều nên mình đã thử nghiệm tất cả trong khoảng thời gian một tháng rưỡi. .
Dầu gội tigi bed head có 5 màu để cho chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm dầu gội phù hợp với tóc mình. Một trong những màu dầu gội đó thì dầu gội tigi đỏ của Mỹ ( dầu gội tigi đỏ của nước nào ) là được chỉ em lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
Dầu gội tigi màu đỏ chuyên dành cho tóc khô xơ hư tổn nặng cấp độ 3. Giúp cho mái tóc được phục hồi, lấy lại được độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe. Đặc biệt dầu gội tigi màu đỏ có mùi kẹo rất thơm dành cho bạn nào muốn một mùi hương ngọt ngào, đáng yêu như kẹo hoa quả luôn vấn vương trên mái tóc của mình.
         
Vậy vì sao nên sử dụng dầu gội Tigi?
Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn giúp bảo vệ tóc. Không những thế, những hạt silicon có trong dầu gội Tigi còn có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).
Vì vậy, sử dụng dầu gội Tigi sẽ giúp bạn cảm nhận được dưỡng ẩm cực tốt nhưng không gây bết tóc hoặc nặng đầu. Bởi đó chính là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Cho nên dầu gội Tigi này sẽ giúp cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.
Theo như các chuyên gia nghiên cứu về tóc thì dầu gội tigi đỏ chính hãng của hangxin là chìa khóa để phục hồi mái tóc hư tổn. Ngay cả những trường hợp hư tổn nặng nề nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét