Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Dầu gội Macadamia này hầu như không tạo bọt


Để biết được sản phẩm bạn đang dùng có tốt không thì hầu hết ai cũng xem thành phần gồm những. Được chiết suất từ từ tinh dầu hạt Macadamia giàu các axit béo cần thiết, dầu gội Macadamia giúp tóc phục hồi, mềm mượt và óng ả, đồng thời với các chất chống tia UV tự nhiên, tóc được bảo vệ hiệu quả khỏi các tác nhân của môi trường.

Được bắt nguồn từ tự nhiên, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo Macadamia nhận được sự đón nhận lớn từ các khách hàng trên toàn thế giới nhất là ở nước Mỹ và Châu Âu.

Tùy vào da dầu hay loại tóc mà chúng ta chọn loại dầu gội phù hợp cho chính mình.


   Mình nghĩ dầu gội này có tác dụng thực sự tốt. Ban đầu, mình sử dụng dầu gội này nhiều lần và tôi cảm thấy sau đó mái tóc mình thật thô ráp, và tôi cần dùng dầu xả mới có thể chải được tóc. Tuy nhiên, mình nghĩ vấn đề này chỉ là do mái tóc đang dần làm quen với dầu gội không chứa sulfate, hiện tại tình trạng tóc của mình đã tốt hơn nhiều. Mình nghĩ từ thích hợp nhất dùng để mô tả mùi hương của dầu gội này là thơm mùi trái cây, điều đầu tiên mình nghĩ tới luôn là mùi mật ngọt.

Còn về hiệu quả thì chắc chắn cho dù tóc bạn đang gặp tình trạng hư tổn đến mực nào, thì kem ủ của Macadamia chắc chắn sẽ giải quyết điều đó một cách triệt để, giúp cho tóc bạn được phục hồi, bóng mượt khoẻ mạnh. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, còn nếu tiêu chí của bạn là muốn một sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh hơn thì kem ủ Macadamia có lẽ không thực sự phù hợp với bạn vậy.

Để mua được sản phẩm này ” Bạn có thể” Tham khảo bên gian hàng Shopee ”. Là vì, hiện nay các sản phẩm của Macadamia ở thị trường Việt Nam còn khá hạn chế, chủ yếu nguồn nhập là xách tay về. Cho nên người dùng cũng nên lưu ý chọn đúng shop, gian hàng uy tín, để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét