Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

dầu gội D’angello mua ở đâu chính hãng

Dầu gội đầu dangello là sản phẩm của ngành tóc Italy. D’angello là dòng sản phảm có giá bình dân nhưng lại có chất lượng rất tốt bằng việc kết hợp dưỡng chất cân bằng độ pH với Keratin giúp tóc trở nên mềm mượt bồng bềnh tự nhiên.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm không phải chính hãng trôi nổi trên thị trường, nên chị em còn khá băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Vậy dầu gội D’angello mua ở đâu chính hãng, chất lượng có thật sự tốt và phù hợp với mái tóc của mình không và tầm giá ở những shop online uy tín là bao nhiêu?
         
Công dụng: cung cấp các dưỡng chất cân bằng P/H trả lại sự mềm mượt bồng bềnh tự nhiên của mái tóc chống sơ rối giảm thiểu gẫy rụng
SỬ dụng làm ướt tóc ,lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ lên tóc tạo bọt masage 5-10 phút rồi xả kĩ
Sử dụng dầu gội xả dangello sau khi xả sạch dầu gội cho 1 lượng vừa đủ lên tóc chải mượt masage 10 phút nhẹ nhàng rồi xả sạch . Bạn cảm thấy ngoài sự mong đợi ngay lần sử dụng đầu tiên
Dầu gội D’angello Keratin Treatment chứa tinh chất Keratin và các thành phần quan trọng dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật và các loại thảo mộc. Có tác dụng khôi phục những tổn hại, nuôi dưỡng từ bên trong, tái tạo lớp biểu bì, cải thiện cấu trúc tóc, cân bằng độ ẩm tự nhiên và mang lại sức sống cho mái tóc.
Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại tóc, đặc biệt đối với tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét