Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Cách sử dụng dầu gội tigi cho tóc xoăn hiệu quả nhất

Dầu gội tigi của nước nào ?

- Thương hiệu Tigi là một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc và sản phẩm về trang điểm, hay còn được gọi với tên khác là Tony & Guy có trụ sở chính tại Mỹ. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Tigi là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Được thành lập bởi hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc.
- Các dòng sản phẩm của thương hiệu Tigi được thành lập vào năm 1989 với đa dạng chủng loại dành cho trang điểm mắt, môi, má hồng với dòng Bed Head make up được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới yêu thích. Tigi Cosmetics không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
cap-goi-xa-tigi-danh-cho-toc-xoan-750ml

Dầu gội tigi cho tóc xoăn
Bộ gội xả cho tóc xoăn Tigi 750ml Cho những lọn xoăn dày thêm, tạo kiểu với các sản phẩm Foxy Curls yêu thích. Kem bọt giữ nếp sóng xoăn mạnh BED HEAD Foxy Curls Extreme Curl Mousse tạo sự sôi nổi cho những lọn xoăn.
Cách sử dụng:
Làm ướt tóc sau đó cho một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc, gội sạch nhẹ nhàng từ 2 -3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào tạo độ bóng và mềm cho tóc. Sau đó xả sạch lại với nước.
Sau khi gội đầu sạch cho một lượng dầu xả vừa đủ vào tay, xoa nhẹ nhàng tạo bọt, sau đó thoa lên tóc, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Sau đó xả sạch lại với nước.
>> Dầu gội tigi đỏ có tốt không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét